digitalbypasscontroller.com

โรง Imax สาขา, ดูหนัง Imax ที่ไหนดีครับ ? - Pantip

June 19, 2022

ซับไทย จาง อ่านแมร่งไม่รุ้เรื่อง นั่งเดาหนัง T T จอใหญ่มาก แถว D E ตรงกลาง ดีสุด สุดยอดดดด ห้ามพลาด แนะนำแถว G ผู้ที่เป็นโรคกลัวความสูงโปรดระวัง! ทันสมัย... หรูหรา มันเริดแบบไม่ต้องมีคำบรรยาย โรงใหญ่ เบาะใหญ่ PC อร่อย ให้ 10 กระโหลก!! ฝรั่งมาดูเยอะกว่าคนไทยอีก บันไดชันไปนะ =_= อย่าจิ๊กเเว่น3มิติกลับบ้านนะคะ!  แอร์หนาวมาก พกเสื้อหนาวด่วน!!! ช่างกุญแจ เปิดกุญแจบ้าน เปิดกุญแจรถยนต์ เปิดตู้เซฟ สะเดาะกุญแจ ติดตั้งกุญแจทุกชนิด ทำกุญแจฝังชิฟ ติดตั้งกันขโมย ช่างมืออาชีพ อ่านข้อมูลเพิ่มเติม โหวตลง Mar 10 เสียงดัง ตกใจหมดเลย >_< ธรรมดาไป ไม่พัฒนาคุณภาพเท่าไหร่ ไม่ค่อยปลื้มพนักงาน:( Hong Kong may have Disneyland or Japan may have Universal Studio, but in Thailand 🇹🇭 we have the best cinema in the world. Only a few countries in SAE which has full frame of Imax. 😁😃😆🎬 โหวตขึ้น 22 ชั่วโมงที่ผ่านมา Super écran géant. Souvent peu de spectateurs car prix élevé (jusqu'à 600 bahts la place) ce qui peut permettre de monter en grade pour le même prix. Je préfère celui de Central Festival à Chiang Mai.

เซ็นทรัล

ที่นั่งกว้าง ฟินกว่าที่เคยสัมผัส ด้วย Super Stadium Seat จะดีกว่าไหม ถ้าคุณได้นั่งดูหนังความยาวกว่า 2 ชั่วโมงอย่างสบายๆ โดยที่นั่งแบบ Super Stadium ถูกออกแบบมาเพิ่มความชันและระยะห่างระหว่างแถว ทำให้คุณรู้สึกกว้างและนั่งสบายกว่า พร้อมจะอินไปกับทุกสิ่งบนจอ ไม่ว่าจะเปลี่ยนท่านั่งหรือขยับตัว ต่อให้หนังยาว 3 ชั่วโมงก็ไม่หวั่นจ้า 3. ความสบาย 3 สไตล์ กับที่นั่ง 3 ประเภท (SUITE / PRIME / PREMIUM) โดยที่นั่งทั้ง 3 แบบ (SUITE / PRIME / PREMIUM) มาพร้อมจุดเด่นในแง่ของความสบาย ทั้งความนิ่มของเบาะและความกว้างระหว่างแถว ใครที่ต้องการความพิเศษแบบส่วนตัวมากขึ้น ก็ขอแนะนำที่นั่งแบบ SUITE ซึ่งเป็นที่นั่งแบบโซฟา จุดเด่นยังรวมถึงการสามารถเลื่อนปรับเบาะได้ตามความต้องการของแต่ละคน ยังไม่หมด! เพราะยังมีช่องเสียบสายชาร์จ USB มาให้ด้วย งานนี้ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่โทรศัพท์หมดแล้วจ้า (แต่ก็อย่าเล่นโทรศัพท์ระหว่างชมภาพยนตร์นะจ๊ะ) 4. เก็บหมด ชัดทุกรายละเอียดด้วยระบบภาพ Digital 4K ภาพยิ่งคมชัด ยิ่งให้ความรู้สึกเสมือนจริงตามไปด้วย รวมถึงการมองเห็นสิ่งต่างๆบนจอในฉากนั้นๆได้ชัดเจนขึ้นด้วยนะ โดยโรงฯ Zigma CineStadium มาพร้อมเครื่องฉาย 4K Technology ถึง 2 เครื่อง!

  1. [IMAX] โรงหนัง IMAX ในไทย สาขาแรก คือ พารากอน หรือรัชโยธิน
  2. โหลด mad max
  3. วิธี เลี้ยง แมว มือใหม่
  4. โรง imax สาขา central
  5. สมจริงสุด สบายสุด! 5 เหตุผลที่คุณต้องมาดูโรงฯ Zigma CineStadium! | SF Cinema
  6. ดูหนังจอยักษ์ IMAX ราคาพิเศษสุด เริ่มต้นที่นั่งละ 100.- เท่านั้น! | ปันโปร - Punpromotion

ดูหนัง IMAX ที่ไหนดีครับ ? - Pantip

แบงค์กรุงศรีฯ มีโปรแรง ดูหนังไม่แพง ทางนี้ค่ะ!! ฉลองครบ 13 ปี กรุงศรีฯ "IMAX" ดูฟรี 13 วัน 13 คน ทุกสาขา มาไม่ทันก็ยังมี 1 แถม 1 ให้ดั้วะ ซิสที่ดู "IMAX" บ่อยคงจะคุ้นเคยดี กับโรงกรุงศรีไอแมกซ์ เพราะธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมมือ กับไอแมกซ์ ในการสร้างโรงภาพยนตร์สุดอลัง โดยมีจุดเด่นคือหน้าจอมีความสูงเท่ากับตึก 8 ชั้น ระบบขุมพลังเสียงกว่า 32, 000 วัตต์ อีกทั้งยังรองรับระบบ 3D อีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ส่วนมาก ไม่พลาดที่จะเข้าฉายในโรงนี้แน่นอน ในปี 2561 นี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ร่วมมือกับไอแมกซ์ มาครบ 13 ปีแล้วค่าาาา แบบนี้ต้องฉลอง รออัลไลล่ะคะ!!

เห็นในกทม มีหลายสาขา แต่ละสาขาก็ราคาไม่เท่ากัน พารากอน แพงกว่าเพื่อนเลย อยากทราบว่าคุณภาพแต่ละที่เท่ากัน เหมือนกันรึเปล่าครับ ส่วนตัวสะดวกเมเจอร์รัชโยธิน ที่สุดครับ สาขานี้ดีไหมครับ ขอบคุณครับ แสดงความคิดเห็น

Central

โรง imax สาขา j&t

MAJOR เปิดโรงไอแมกซ์ทุกสาขาชม “UNDER THE SEA” ฟรี 1 ก.ย.นี้!

โรง imax สาขา เซ็นทรัล

อ่ะๆ สำหรับคนชอบดูหนัง ก็คงอยากจะใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ฟินไปกับหนังเรื่องโปรดที่รอคอยมานานแน่ๆ ฉะนั้นการเลือกโรงภาพยนตร์ก็มีส่วนสำคัญไม่แพ้กันนะ ซึ่งถ้าใครมองหาที่นั่งสบายๆ ภาพ เสียง มาเต็ม เก็บทุกรายละเอียดได้ครบเป๊ะๆ ก็ต้องไม่พลาดเลยกับ Zigma CineStadium โรงภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดจาก SF Cinema ที่พร้อมตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบในการดูหนังแบบเต็มอรรถรส ครบทุกมิติความบันเทิง แต่ได้ยินชื่อ Zigma CineStadium หลายคนอาจจะทำหน้าสงสัยว่า เอ๊ะ! โรงฯนี้มีความแตกต่างกับโรงฯระบบปกติยังไงบ้าง? งั้นวันนี้เราลองไปทำความรู้จักโรงภาพยนตร์นี้กันสักหน่อย ผ่านจุดเด่น 5 ข้อที่คุณต้องร้อง "ว้าว! " กันเถอะ! 1. เต็มตากว่าปกติ ด้วยจอ Giant Screen ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่กระหน่ำฉากแอคชั่นสุดอลังการ หนังผีที่ชวนให้ใจเต้นรัวๆ หนังครอบครัวชวนอมยิ้ม หรือ แอนิเมชั่นสุดซึ้งชวนประทับใจ ถ้าได้ดูบนจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ความรู้สึกฟินก็ย่อมมากขึ้นแน่นอน แถมยังช่วยให้คุณเก็บรายละเอียดต่างๆที่ผู้สร้างต้องการนำเสนอได้อย่างครบถ้วนอีกด้วยนะ ซึ่งโรงฯ Zigma CineStadium ก็มาพร้อมกับจอ Giant Screen ซึ่งคุณจะสังเกตได้ทันที ตั้งแต่ก้าวไปเข้าไปในโรงฯเลยล่ะ 2.

หลอด Led Smd, 2024